Sunday, January 15, 2012

Gusto ko lang.

Hindi ko alam kung ano ang mga pinagkaabalahan ko at wala akong updates o tamad lang talaga ako! Haha! Anyways, gusto ko lang magsulat ngayon. Bago ko simulan ang kwento sa unang gala namin this year, gusto ko lang magbalik tanaw. :)

Ang aming 2011 ay binuo ng:
9 na Paglalakbay.
2 Kakaibang Experience.
       Magpahula at maging magician! ^__^
1 Taunang Panata.
Hindi ko man naiblog ito, masaya kami ni neiL na naging parte kami nito. At maraming salamat kay Chyng at sa kanyang JGC Family. :)

As of today, isa lang ang nakabooked ko. Ang tanong madadagdagan pa ba ito? ;)

-------------------------------------------------
Akalain ninyo iyon, 2 years na ang blog na ito! :D


Happy Anniversary Galanamen! :)

2 comments:

Nicole said...

Ang daming nasa draft. :( Hindi bale, mappost din kayo! Haha!

popoygelo said...

ayan, nabawasan na yung mga nasa draft mo. congrats! :)

sa mga lakad niyo, andami ko palang nasabitan. haha. ako na ang mahilig makisali. :p